"เบสท์ รักษ์วนีย์" ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สวยสายเปย์ ถ้ามีแฟนใหม่ก็ยังทุ่มให้ไม่อั้น

 "เบสท์ รักษ์วนีย์" ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สวยสายเปย์ ถ้ามีแฟนใหม่ก็ยังทุ่มให้ไม่อั้น

ผลหวยออนไลน์.net เว็บรวมผลหวยออนไลน์อย่างเป็นทางการ มีผลหวยให้เลือกดูมากมาย ทั้ง หวยรัฐบาลไทย หวยต่างประเทศ และ หวยหุ้นต่างประเทศ เช่น ดูผลหุ้นอียิปต์

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สวยสายเปย์ ถ้ามีแฟนใหม่ก็ยังทุ่มให้ไม่อั้น

ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะคำว่าโสดอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ออร่าความสวยก็พุ่งกระฉูดจนเก็บไว้ไม่ไหว ที่สำคัญยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้ได้เห็นบ่อยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนโดยได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดีขึ้น พร้อมบอกยังคงยืนยันที่จะเปย์เหมือนเดิมถ้าหากว่าได้มีแฟนอีกครั้ง

สวยขึ้น ?
"เราก็ดูแลตัวเองเพราะว่าว่าง"

ตอนไม่โสดมันไม่ว่าง ?
"อยู่กับแฟนไง เราเป็นผู้หญิงติดแฟน ตอนนี้หนูตื่นมาออกกำลังกายทุกเช้า ดูแลผิวขัดผิวทุกวัน เราอยากให้ดูดีขึ้น"

เพื่อคนที่เข้ามาใหม่หรือเปล่า ?
"เพื่อเขาด้วย เขาจะได้ภูมิใจที่มีแฟนเป็นเรา (หัวเราะ) เราต้องพัฒนาขึ้น เมื่อเขามาคบเรา เราต้องพัฒนาในเรื่องของความคิด ทัศนคติรูปร่างด้วย"

ความแซ่บก็เพิ่มขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์ ?
"ตอนนี้โสดก็แซ่บได้"

สเปกเปลี่ยนไหม ?
"ไม่เปลี่ยนค่ะ จริงๆ หนูก็ไม่ได้มีสเปกตายตัว แค่คุยกันรู้เรื่อง"

พอเราแซ่บขึ้นก็จะเจอคนเข้ามาคอมเมนต์แซะเยอะ ?
"เป็นเรื่องปกติมาก เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง เราก็ต้องโดนอยู่แล้ว หน้านี้เราโดนมาหนักมาก ปีที่แล้วไปออกรายการก็โดน ทำอะไรก็โดนไปหมด ความรู้สึกเรามันอยู่ตัวแล้ว คงไม่มีอะไรหนักเท่าปีที่แล้ว"

อะไรที่ทำให้เราทำใจได้กับเรื่องคอมเมนต์ หรือว่าเลือกไม่อ่าน ?
"ยังอ่านอยู่นะคะ เราอ่านถ้าเกิดใครว่าเรา ก็ไปอ่านคนที่ชมเรา เราไม่ได้อิกนอนะ ถ้าเกิดเขาบอกว่าเราอ้วน เราก็จะลดน้ำหนัก ถ้าด่าว่าเราไม่สวย เราก็จะไปส่องกระจกที่บ้าน ถ้าส่องแล้วรู้สึกว่าก็ดูดีนะ ก็ไม่ได้ไม่สวยเราก็ข้ามไป"

มีโกรธบ้างไหมเวลาอ่านเจอคอมเมนต์ที่ไม่ดี ?
"ไม่เลย เพราะว่าหนูเจอมาหนักมากปีที่แล้ว ปีนี้ไม่เท่าไหร่ ปีที่แล้วกว่าจะผ่านมาก็ยากเหมือนกัน"

มันจะเป็นการเปิดโอกาสให้คนเข้ามาถล่มหรือเปล่า ?
"เบาๆค่ะ คอมเมนต์กันเบาๆ เรื่องฟ้องร้องไม่มีค่ะ ไม่เคยคิด แต่ถามพี่ๆ เหมือนกันว่ามันได้เงินจริงเหรอ ใช้เวลานานไหม แต่ไม่เคยทำ"

เราคิดว่าเป็นเพราะอะไร คนถึงได้คอมเมนต์ต่อว่าเราได้ขนาด ?
"อาจจะเป็นเพราะจริตด้วย เราเป็นคนตรงๆ"

เกี่ยวกับข่าวหนุ่มๆ ของเราที่ผ่านมาไหม ที่คนมองว่าเราออกตัวแรง ?
"อาจจะด้วย หลายๆ อย่างๆ ตอนนี้ก็ปรับตัวเองลงมาเยอะมาก แทบไม่ลงสตอรี่เลยด้วยซ้ำ คือเวลามีปัญหาถ้าเกิดเป็นปัญหาเล็กๆ มันก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่บางทีเรื่องเล็กๆ แต่ทำไมปัญหามันใหญ่จัง เราก็ซีเรียสนิดนึง"

คนมองว่าเบสท์เป็นสายเปย์ ถ้าเกิดเรามีแฟนคนใหม่เราจะยังเปย์อยู่ไหม ?
"เปย์นะ ก็แฟนเราอะ ก็เป็นคนคลั่งรัก มันไม่ถึงขั้นว่าให้ถึงหมดตัว ไปกินข้าว เราก็เลี้ยงได้"

ถ้าเขาอยากได้รถ ?
"ใหญ่ไป แต่หนูอาจจะดาวน์ให้ก็ได้นะ หนูว่าการเป็นแฟนกันมันเป็นเรื่องปกติมาก หนูให้หนูก็ไม่ได้จะเอาคืน ให้แล้วก็จบ"

หลายคนมองว่าผู้ชายควรจะเป็นคนเปย์เรา ?
"มันก็อยู่ที่เขา เราไม่สามารถพูดได้ว่าพี่จ่ายอันนี้ให้หน่อย แต่ถ้าเกิดเขาอยากให้เรา เราก็รับ"

แต่เราอยากให้มากกว่า ?
"ใช่ค่ะ เหมือนเราอยากให้มากกว่า (หัวเราะ)"

เราไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยใช่ไหม ?
"ไม่ค่ะ เรายังพัฒนาขึ้นเลย ผู้ชายคนใหม่ต้องดีกว่าเดิม"

เรามีลิมิตในการที่จะให้ของใครสักคน ?
"มีค่ะ ไม่ใช่ว่ามีล้านจะให้ล้านขนาดนั้น ก็บอกอยู่ว่าให้ครึ่งนึง (หัวเราะ) เดี๋ยวเราหาใหม่ ไม่หรอก เหมือนคนที่เข้ามาเขาไม่ได้หวังอย่างนั้น"

กลัวคนเห็นข่าวแล้วเขาจะมาจีบเพราะเราชอบเปย์ ?
"เราก็ดูคนออกอยู่ ก่อนที่จะมาเป็นแฟนมันก็ต้องคุยกันมาก่อน ตอนคุยกันเราก็ดูออกประมาณนึงอยู่แล้ว"

คุยกันกี่ปีถึงยอมเปย์ ?
"ต้องมีสถานะแฟน ทำไมไม่มีใครถามหนูว่ามีใครมาเปย์หนูหรือยัง"

แล้วมีหรือยัง ?
"ยังค่ะ (หัวเราะ)"

แต่คนก็เชียร์เรากับ คิวเทโอปป้า รายนั้นสายเปย์ด้วย ?
"ใช่เขาสายเปย์ หนูไปกับเขาไม่ต้องพกกระเป๋าตังค์เลยนะ คิวเทจ่ายให้หมด"

ลุ้นขึ้นไหม ?
"ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันเลย ถามไปก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าคนเชียร์มาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ไม่เคยได้ผล หนูว่าให้เป็นความน่ารักแบบเพื่อนกันดีแล้ว เป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้หนูโสดค่ะ"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ล่าสุด หลังประกาศแตกหักไม่รับงานคู่กับ "โชค ไทรถแห่"

"หนุ่ม กะลา" พูดแล้ว! ไลฟ์สดเคลียร์ใจ ปมดราม่าชีวิตครอบครัว

"ฟลุค เกริกพล" ช็อก! เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก ติดค้างคนเดียวเกือบชั่วโมง